🏃🏻♀️ Chạm đến ước mơ là cuộc chạy bền không ngơi nghỉ. Nhưng có bao giờ bạn chùn bước vì chưa đủ tin bản thân có thể cán đích với những vinh quang đang chờ? 🏃🏻 Hãy vững tin và cất bước chạy! Miễn có cất bước, rồi sẽ đến lúc con đường ngắn lại, điểm đích gần hơn. 💡 “ĐỀU CHÂN BƯỚC, RƯỚC TƯƠNG LAI” - chúng mình sẽ làm được! 📜 Mỗi bước chuyển đều mang những giá trị tích lũy thiêng liêng. Hãy đến “Job Fair 2024” để có thêm cơ hội sải dài những bước tiến
Trường Đại học Văn Lang xin gửi lời mời hợp tác đến Quý doanh nghiệp trong việc tuyển dụng thực tập sinh năm học 2023-2024. Hiện tại, Khoa Thương Mại có nhu cầu gửi sinh viên đi thực tập. Tổng số lượng sinh viên đang là 1.777 sinh viên năm 3,4. Số lượng cụ thể như sau: Khoa-NgànhKhoa Thương MạiKhoa Thương MạiMarketing Kinh Doanh Thương MạiLogistics(Cung ứng)Kinh Doanh Quốc Tế Thương Mại Điện TửSố lượng sinh viên thực tập92433724818088 Thời gian thực tập theo kế hoạch: -Khoa thương mại: 10 tuần bắt đầu từ ngày 27/05/2024 đến 05/08/2024. Trong trường hợp Quý Doanh nghiệp có nhu cầu tiếp nhận thực tập sinh các chuyên ngành trên, Quý doanh
Đơn đăng ký: https://bit.ly/QFormDangki_EUp24 Thời gian mở đơn: 02/03/2024 - 23h59 ngày 09/03/2024 Booklet cuộc thi: https://bit.ly/Booklet_CuocthiEUP24 Đối tượng tham gia: Sinh viên đang theo học các trường Đại học/Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội _____________ Năm 2023, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt trên 53 tỷ USD, thặng dư thương mại toàn ngành đạt trên 11 tỷ USD, mức cao nhất trong những năm gần đây và chiếm trên 42,5% xuất siêu cả nước. Đây là thành quả đáng tự hào của ngành nông nghiệp Việt Nam, nhưng cũng là thách thức lớn
👉 Gamification là một xu hướng tiếp thị dựa trên tính tò mò, sự hứng thú của con người, giúp các doanh nghiệp tương tác dễ dàng hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch và tạo ra một chiến dịch Gamification Marketing chưa bao giờ là dễ dàng. 🤔 Vậy làm sao để một kế hoạch Gamification Marketing có thể ra đời? Yếu tố nào góp phần tạo nên một chiến dịch Gamification thành công và những sai lầm nào mà marketers hay mắc phải? Những thắc mắc ấy sẽ được chị Võ