Chung kết cuộc thi BrandU – Các chiến lược truyền thông thương hiệu cá nhân thực tiễn và điển hình

[HIỂU, CHỌN và NHẬN QUÀ từ Thương hiệu của Tôi]

[Các chiến lược truyền thông thương hiệu cá nhân thực tiễn và điển hình]

[Chung kết cuộc thi BrandU]

720 giờ chuẩn bị cho không đầy 20 phút tỏa sáng.

Vào lúc 18h ngày 08/05 này tại hội trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2


TẠI SAO BẠN PHẢI TỪ BỎ MỘT BUỔI CHỦ NHẬT YÊN Ả ĐỂ ĐI XEM ĐÊM CHUNG KẾT GALA?

1. ĐI ĐỂ HOẠCH ĐỊNH CHO HÌNH ẢNH CUỘC ĐỜI MÌNH

Bạn là một người đang băn khoăn không biết làm cách nào để xây dựng hay thay đổi hình ảnh mình trong mắt người khác?

Bạn đã từng nghe nhắc đến rất nhiều phương tiện nào là facebook, LinkedIn, Instagram, website cá nhân, CV, portfolio…. Và bạn hoàn toàn mù tịt không biết nó có thể dùng để xây dựng thương hiệu cho chính mình?

Bạn đã từng trắc nghiệm MBTI, phân tích SWOT, sinh trắc vân tay…. Nhưng vẫn bối rối chưa tìm được cho một lộ trình cụ thể cho cuộc sống, nghề nghiệp tương lại?

Lộ trình trong 5 năm tới và rộng hơn là hình ảnh của chính bạn trong 10 năm 20 năm hay cả cuộc đời bạn là như thế nào?

2. ĐI ĐỂ KHÔNG THẤT NGHIỆP

Nếu vẫn còn mơ hồ và nắm bắt mọi thứ một cách chung chung thì rất có thể trong 225.500 cử nhân thất nghiệp sẽ có thêm một cái tên của chính mình.

Trong khi thương hiệu cá nhân là một công cụ khá phổ biến và nhà tuyển dụng quan tâm thì tại trường đại học, sinh viên vẫn chỉ có một “niềm tin bất diệt” vào tờ CV bóng bẩy của chính mình để đi xin việc.

Làm thế nào để phân biệt hay cao cấp hơn là CHỌN bạn giữa một rừng những con người cầm trên tay tờ CV na ná nhau? Làm thể nào để khi nói về một lĩnh vực hay vấn đề nào đó người ta chỉ có thể nhớ đến tên của bạn?

3. ĐI ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT KHO TƯ LIỆU SỐNG

Trong đêm Gala cuộc thi BrandU Chủ nhật này, các bạn thí sinh với những kế hoạch và cả những bước thực hành đầu tiên, trong lộ trình xây dựng và truyền thông thương hiệu cá nhân cuộc đời mình sẽ được trình bày và chất vấn trước toàn thể các chuyên gia về mảng thương hiệu.

Không phải là những ông bà tai to mặt lớn kể về thành công của mình mà chính từ những sinh viên như chúng ta với những thắc mắc, những vấn đề rất sinh viên trong bước đầu chật vật xây dựng cho mình một thương hiệu.

Đó sẽ là những ví dụ sống, những tư liệu thực tiễn vô cùng quý giá cho tất cả mọi người mà hiếm có một quyển sách hay tài liệu nào có thể có được.

4. ĐI ĐỂ QUYẾT ĐỊNH AI LÀ NGƯỜI THẮNG CUỘC

Bên cạnh đó các bạn khán giả cũng được xem là mốt hội đồng ban giám khảo – đóng vai trò của công chúng dư luận. Sẽ góp phần quyết định kết quả chung cuộc thông qua các phiếu đánh giá, phiếu bầu chọn của mình, và nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị (lên đến 1 triệu đồng nếu bạn bình chọn đúng thí sinh giành được giải nhất)

 

> Các bạn có thể đăng ký Online theo link sau https://goo.gl/FuLK79

Hoặc đăng ký trực tiếp với đội ngũ trực bàn tại FTU2 từ 04/05-07/05

————————————————————————————————

BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG: CỔNG THÔNG TIN THỰC TẬP INTERNSHIP.EDU.VN

Kết Nối Với Internship.edu.vn

Đăng ký cập nhật tin thực tập, sự kiện ngày hội việc làm, hội thảo kỹ năng

Name *

Email *

Interested groups *
Tin sự kiện tuyển dụng - Hội thảo kỹ năng

Share This