[HCM] Sự Kiện “Global Festival Of Learning ASEAN 2018” Với Chủ Đề “Creative And Innovation” Tổ Chức Bởi Bournemouth University 2018 (Miễn Phí Tham Gia)

“Không có cái gọi “lý thuyết suông” trong kinh doanh. Lý thuyết chẳng qua là sự đúc kết, khái quát hóa, mô hình hóa những thực tiễn trong kinh doanh.

Lý thuyết phản ánh và đi sau thực tiễn.

Chỉ có những thành công, thất bại trong quá khứ mới giúp cho chúng ta tạo ra những lý luận, quy tắc, mô hình để áp dụng cho các hành động tương lai.”

Trích “Quảng cáo không nói láo”

Những lời trong “Quảng cáo không nói láo”, quyển sách best seller với cả giới làm nghề và học thuật, cũng chính là tinh thần của Global Festival of Learning 2018 | Vietnam (GFoL) với chủ đề “Creative and Innovation”. GFoL là sự kiện hoà quyện giữa thực tế kinh doanh và tư duy học thuật, do Bournemouth University (UK) tổ chức luân phiên tại nhiều quốc gia trên thế giới, nay đã đến Việt Nam sau thành công tại England, Germany, India, China, Malaysia và Indonesia.

Với chủ đề “Creative and Innovation”, GFoL 2018 hướng đến mục tiêu giới thiệu một bức tranh tổng quan và thực tiễn về sự thay đổi của nền kinh tế trong bối cảnh công nghiệp 4.0 – cũng như những giá trị mới mà Sáng tạo và Marketing mang lại.

Tại GFoL, bên cạnh những học giả hàng đầu đến từ Anh quốc thuộc Bournemouth University – ban tổ chức hân hạnh có sự góp mặt của nhiều chuyên gia đã góp phần vào câu chuyện thành công của nhiều doanh nghiệp ở quy mô Việt Nam và quốc tế.

Hướng đến mục tiêu học hỏi và tiếp thu cao nhất, GFoL sẽ diễn ra với hình thức toạ đàm thảo luận, gồm 4 chủ đề chính:

  • How to make innovation (really) your strategic value – với sự tham gia của Mr. Thái Phạm, Category Marketing Director – Yogurt category, Vinamilk.
  • Connection is Power – The rise of retail-focus enteprize – trao đổi cùng Mr. Khang Nguyễn, National Trade Marketing Manager – Coca-Cola Vietnam & chuyên gia tư vấn của chuyên trang TradeCircle.
  • How technology enables creativity – trao đổi cùng Mr. Hoàng Nguyễn, CEO – SMB (Yeah1 Media Group)
  • How technogly changes competition landscape – trao đổi cùng Mr. Huy Phạm, Regional Senior Manager – Kimberly-Clark APAC và Ms. Chi Trương, Global Marketing Solution, Facebook APAC.

Mỗi panel đều có sự tham gia của các giáo sư/chuyên gia đến từ Bournemouth University (UK) để cân bằng giữa thực tiễn vs học thuật, và local vs global trends. WeCreate đồng hành cùng sự kiện trong vai trò đối tác nội dung.

Đăng ký tham gia (miễn phí) tại đây.

Số lượng chỗ ngồi có hạn, và BTC có thể sẽ gọi trao đổi để tìm hiểu thêm nhu cầu của bạn trước sự kiện.