[HN] Sự Kiện Campaign Management: Bí Kíp Chạy Chiến Dịch Truyền Thông từ A-Z 2018

[HN] Sự Kiện Campaign Management: Bí Kíp Chạy Chiến Dịch Truyền Thông từ A-Z 2018

CHẠY CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG LÀ LÀM GÌ?
– Bạn đã nghe nhiều tới khái niệm chiến dịch truyền thông, nhưng vẫn còn mơ hồ về các bước thực hiện một chiến dịch truyền thông hoàn chỉnh?
– Bạn muốn quảng bá tốt hơn cho câu lạc bộ sinh viên của mình, hay đang chịu trách nhiệm cho hoạt động marketing tại công ty nơi mình thực tập, nhưng vẫn đang làm theo cảm tính đến từ kinh nghiệm truyền tai hay kiến thức cóp nhặt?
– Bạn tò mò không biết người trong nghề sẽ thực thi một chiến dịch như thế nào?

Mọi chiến dịch truyền thông đều bắt đầu bằng một ý tưởng lớn. Nhưng làm thế nào để có được ý tưởng hay, đánh trúng tâm lý đối tượng mục tiêu? Có ý tưởng rồi, sẽ phải lên kế hoạch ra sao? Gồm những bước nào? Content, hình ảnh, quảng cáo, đánh giá sao cho hiệu quả?

Ngần ấy thử thách để hoàn thành một chiến dịch truyền thông hoàn chỉnh. Thiếu kinh nghiệm hay kiến thức hệ thống sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả cuối cùng của chiến dịch, hay thậm chí khiến cho chiến dịch đi vào bế tắc khi không thể tìm ra giải pháp phù hợp.

– Sự kiện “Campaign Management: Bí kíp chạy chiến dịch truyền thông từ A – Z” sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn tổng quan về quy trình chuẩn khi chạy một chiến dịch truyền thông marketing được áp dụng tại các tập đoàn đa quốc gia – nơi sản sinh ra những chiến dịch “đình đám” giúp duy trì sức sống của những thương hiệu huyền thoại.

– TẠI SAO BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ SỰ KIỆN NÀY?
Bật mí quy trình, các tips để lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực thi một chiến dịch truyền thông hoàn chỉnh
Kĩ năng thực thi các khâu trong chiến dịch truyền thông: Copywrite, làm việc với designer, thẩm định hình ảnh, vận hành và quản lý quảng cáo Facebook,…
Cơ hội lắng nghe kinh nghiệm thực tế của diễn giả khi chạy chiến dịch, những khó khăn gặp phải, các tips chạy chiến dịch hiệu quả từ ý tưởng tới thực thi và theo dõi
Giải đáp những vấn đề thực tế mà người tham gia đang gặp phải khi chạy chiến dịch truyền thông và các câu hỏi khác liên quan.

– SỰ KIỆN NÀY DÀNH CHO AI?
Các bạn sinh viên đang phụ trách mảng marketing cho CLB của mình nhưng chưa biết quy trình chạy một chiến dịch marketing bài bản
Các bạn trẻ muốn trang bị thêm kiến thức làm chiến dịch marketing, truyền thông để áp dụng cho công việc trong tương lai hoặc cho công việc thực tập hiện tại.

– KHÁCH MỜI CHƯƠNG TRÌNH
Các diễn giả đến từ Ogilvy, một trong những communication agency đa quốc gia hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam.

– Chị Ngọc Mai – Senior Manager – Ogilvy
– Chị Thúy Hiền – Ex. Strategic Planner – Ogilvy
– Chị Hoài Thương – Social & Digital Content Producer – Ogilvy
– Anh Thế Trung – Social Analyst – Ogilvy
– Chị Minh Hằng – Account Management – Ogilvy

THÔNG TIN SỰ KIỆN
– Thời gian: 14h00 – 17h00, Chủ nhật, 12/08/2018
– Địa điểm: Bishub Co-working Space, 142B Đê La Thành, Hà Nội
– Hotline: 0987293070 (Ms. Ngọc)

Phí tham dự:
– 70,000đ đối với các bạn đăng kí sớm trước 24h ngày 9/8
– 120,000đ đối với các bạn đăng kí sau 24h ngày 9/8.
– Miễn phí đối với cựu học viên TM Marketing Foundation

Bởi số lượng người tham gia có hạn nên BTC có thể đóng đơn đăng ký trước sự kiện.
Đừng bỏ lỡ cơ hội và đăng kí tham dự ngay tại: http://bit.ly/2LPQgZZ