MARKETING CONTEST – CMO THINK &ACTION 2014

Bạn đang tìm kiếm một môi trường để cọ xát, học hỏi?

Bạn muốn khẳng định và thử thách năng lực bản thân?

Bạn dự định bước ra những sân chơi lớn, nhưng còn e dè vì chưa đủ tự tin?

Cuộc thi CMO Think & Action 2014 chính là điều bạn không thể bỏ lỡ

CMO Think & Action 2014

Thấu hiểu tâm lý sinh viên hiện nay, luôn khao khát tìm tòi học hỏi kiến thức, cố gắng phát triển kĩ năng, nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai, Margroup hân hạnh tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014 – chương trình đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển của Nhóm. Cuộc thi lần đầu tiên tổ chức, với quy mô toàn thành, sẽ là cơ hội cho những bạn “yêu quảng cáo – thích truyền thông – mê sáng tạo” được thỏa sức học thật – làm thật – trải nghiệm thật.

Cuộc thi CMO Think & Action hướng đến tính THỰC TẾ trong những giá trị thí sinh nhận được. Thế giới marketing rộng lớn có thật sự như bạn vẫn nghĩ? Công việc hằng ngày của một marketer có như bạn tưởng tượng? Quy trình chuẩn bị và quảng bá sản phẩm gồm những khâu nào? Bạn sẽ có được những câu trả lời cụ thể cho các thắc mắc trên, thông qua phần training của các chuyên gia hàng đầu, những lần phản biện cùng BGK, cơ hội thể hiện tư duy bản thân, và lắng nghe góp ý từ các mentors. Hãy để chính mình trải nghiệm, để hiểu rõ những cơ hội và thách thức nào đang dành cho bạn, và cùng viết nên con đường nghề nghiệp cho chính mình sau này.

Là một sân chơi mới, nhưng cuộc thi vẫn đảm bảo TÍNH THÁCH THỨC VÀ ÁP LỰC cần có. Đây sẽ là yếu tố giúp các bạn thoát ra khỏi những giới hạn thường ngày của bản thân, khơi phá tiềm năng mới của chính mình, và trưởng thành hơn nữa. Thú vị hơn cả, xen giữa những vòng thi cam go, chính là những hoạt động nối kết – giúp bạn có cơ hội làm quen, mở rộng mối quan hệ (networking) với các bạn có cùng đam mê, cũng như các anh chị trong ngành. Buổi teambuilding hứa hẹn sẽ là dấu ấn khó quên cho các bạn tham gia, với cơ hội khám phá một Sài Gòn thật khác, và những trò chơi đồng đội thật vui tươi.

I.  ĐỐI TƯỢNG

  • Tất cả các sinh viên từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TP.HCM, từ năm nhất đến năm cuối.
  • Thí sinh KHÔNG yêu cầu chuyên ngành thuộc Marketing.

II.   CẤU TRÚC  VÒNG THI:

  • Hình thức dự thi: thí sinh tự lập nhóm 2-3 người
  • Tổng quan cuộc thi: Gồm 3 vòng thi + 1 buổi teambuilding ngoài trời + 2 buổi training kiến thức, kéo dài từ 15/8-11/9.

*** Vòng 1: 8h 15/8 – 22h 21/8

Gồm 2 phần:

Phần 1: Đăng kí thông tin cá nhân (chiếm 15% tổng điểm vòng 1)

_ Các nhóm tự lập đội từ 2-3 người, sau đó gửi thông tin cá nhân về email cmothink-action@margroup.edu.vn

_ Thời gian nhận đăng kí từ 8h ngày 8/8 đến 22h 21/8/2014

_ BTC không giới hạn hình thức thể hiện thông tin của các nhóm, nhưng phải đảm bảo các nội dung sau:

1. Thông tin cá nhân mỗi thành viên (Họ tên – Ngày tháng năm sinh – Trường, lớp, ngành – SĐT – Email)

2. Giới thiệu về các thành viên (Gợi ý: tính cách, sở thích, những kỉ niệm đã trải qua…)

3. Tên đội – Ý nghĩa?

4. Nếu phải lựa chọn một số nguyên bất kì từ 1 đến 6, câu trả lời của nhóm bạn sẽ là?

_ Lưu ý: Subject mail, và file đính kèm trong mail (nếu có) khi các đội gửi về cần được lưu tên theo đúng format [CMO THINK&ACTION][ĐĂNG KÍ THAM GIA][TÊN ĐỘI]

_ Đề vòng 1 sẽ được BTC gửi qua mail cho các đội từ 8h 15/8, theo trật tự BTC nhận thông tin đăng kí tham gia của nhóm nào trước, sẽ gửi đề cho nhóm đó trước.

_ Khuyến khích các đội gửi thông tin đăng kí về trước ngày 15/8, để BTC có thể rút ngắn thời gian hệ thống hóa dữ liệu đăng kí, đảm bảo quyền lợi cho các đội tham gia.

_ Nhớ nhé, gửi mail đăng kí càng sớm, thời gian làm bài của bạn càng nhiều!

 

Phần 2: Trả lời câu hỏi (chiếm 85% tổng điểm vòng 1)

_ Đề thi gồm 2 câu hỏi tự luận ngắn, sẽ được gửi cho các đội qua email.

_ Các tiêu chí chấm điểm sẽ được ghi rõ trong file đính kèm, khi các đội nhận được đề thi

_ Hạn chót để các đội nộp lại bài cho BTC: 21h59’ 21/8/2014

_ BTC sẽ không chấp nhận bài làm nộp trễ hơn thời gian đã nêu, dù vì bất kỳ lí do nào

_ 20 đội có điểm số cao nhất sẽ được chọn vào vòng 2

 

*** Vòng 2: 25/8 – 7/9

Gồm 2 phần:

Phần 1: Từ 9h ngày 25/08 đến 10h ngày 05/09/2014

Các đội sẽ được bốc thăm 1 trong 3 đề xoay quanh những vấn đề thực tế các nhãn hàng đang gặp phải, thực hiện kế hoạch để giái quyết vấn đề này. Sau đó gửi bài làm về cho BTC. Trong vòng này, mỗi đội sẽ có Mentor hướng dẫn, Mentor sẽ giúp các bạn định hướng kế hoạch của đội mình.

 

Phần 2: 2 buổi, 13h-17h ngày 6/9 và 8h-11h ngày 7/9

Các đội sẽ thuyết trình bài thi của mình trước BGK vào 13h-17h ngày 6/9 và 8h-11h ngày 7/9.

Các đội sẽ thuyết trình kế hoạch của mình và phản biện câu hỏi của BGK, đặc biệt sau khi kết thúc, BGK sẽ chọn ra 5 đội có số điểm cao nhất. 5 đội này sẽ có 3 ngày để sửa lại kế hoạch của mình dựa theo góp ý của BGK.

 

*** Vòng 3: Đêm gala (17h 11/9)

4 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài, thể hiện khả năng của mình trước hội đồng giám khảo và các bạn khan giả.

cmo-t&a bgk

III. THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO VÀ CỐ VẤN VIÊN (MENTOR):

*** BAN GIÁM KHẢO

1/ Thầy Đinh Tiên Minh

_ Giảng viên bộ môn marketing, trường ĐH Kinh Tế Tp.Hồ Chí Minh

_ Thầy có nhiều năm làm việc tại công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt và VPĐD tập đoàn Legrand – Pháp

_ Thầy đã tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học, mới đây nhất là tham gia biên dịch sách Operations and Supply Chain Management.

2/ Thầy Võ Văn Quang

_ Chuyên gia thương hiệu số 1 Việt Nam, với 20 năm làm việc trong lĩnh vực brand & marketing.

_ Thầy đã từng huấn luyện chiến lược marketing cho các tập đoàn lớn (Ford Motor, Acecook, Vinamilk…) và hơn 4000 giám đốc.

3/ Anh Trần Hùng Thiện

_ Anh có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển (research), từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng ở Nielsen Vietnam.

_ Anh hiện là General Manager GCOMM Vietnam, và là giảng viên ở trung tâm AiiM.

4/ Chị Trương Thị Mỹ Linh

_ Hiện là Giám đốc chiến lược (Strategic Planning Director) tại Phibious Vietnam

_ Chị từng tham gia xây dựng chiến lược cho các thương hiệu như Cocacola, Piaggio, Vespa… _ Chị từng đảm nhận vai trò Qualitative Head tại Nielsen Vietnam, và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển (research)

5/ Chị Denise Thi

_ Đồng sáng lập, kiêm giám đốc điều hành của Emerald Vietnam

_ Chị có kiến thức sâu rộng về truyền thông cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về Phát triển Bền vững cho các doanh nghiệp, từng  hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Holcim Việt nam, Ajinomoto, Coopmart…

 

*** CỐ VẤN VIÊN (MENTOR)

1/ Anh Ngô Minh Thuận

_ Hiện là Giám đốc điều hành công ty DNA Digital

_ Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng digital, anh đã thực hiện nhiều dự án với các tập đoàn như Samsung, Heineken, Honda…

2/ Anh Tạ Chí Cường

– Hiện là CEO của Bến Thành Jewelry

– Tư Vấn Kinh Doanh Cao Cấp của The Park Residence

– Đồng sáng lập ra Pensilia Corp.

3/ Chị Vũ Hương Thảo

_ Hiện là trợ lý nhãn hàng Comfort

_ Chị đã tốt nghiệp đại học Melbourne, Australia, và trúng tuyển vào chương trình Management Trainee 2012 tại Unilever Vietnam.

4/ Anh Nguyễn Tiến Huy

_Hiện là Chief Digital Officer và đồng thời là chuyên gia tư vấn chiến lược của công ty OgilvyOne Worldwide.

_Là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam

5/Anh Tăng Gia Hải Lam

_Xuất thân từ vị trí Account Management tại Tập đoàn quảng cáo Leo Burnett.

_Cùng với một đội ngũ trẻ nhiệt huyết, anh đã góp phần lớn để nâng cấp Climax từ một “production agency” trở thành một “strategic digital partner” của những thương hiệu lớn như CocaCola, Microsoft, Samsung, Friesland Campina…

6/ Chị Hoàng Lê Thúy Dung

_Giám đốc nhãn hiệu VinaCafe – Massan Beverage

_Chị có kinh nghiệm làm việc hơn 4 năm trong lĩnh vực gia vị và cà phê với khả năng tự nghiên cứu tự phấn đấu trong công việc lẫn phối hợp làm việc với các đối tác chiến lược bên ngoài.

 

IV. GIẢI THƯỞNG:

*** Giải chung cuộc

  • Giải Nhất ( Tổng giải thưởng tương đương với 74 triệu đồng)

_ 10 triệu VNĐ tiền mặt

_ 2 học bổng toàn phần anh ngữ ACET

_ 1 gói học bổng toàn phần 10 triệu của viện đào tạo BMG

_ 2 học bổng toàn phần của công ty Tư vấn & Giáo dục WE Link

_ 2 học bổng sáng tạo Mark & Art

  • Giải Nhì (Tổng giải thưởng tương đương với 28 triệu đồng)

_ 1 triệu VNĐ tiền mặt

_ 1 học bổng toàn phần anh ngữ ACET

_ 1 gói học bổng toàn phần 5 triệu của viện đào tạo BMG

_ 1 học bổng sáng tạo toàn phần của trung tâm Mark&Art

  • Giải Ba (Tổng giải thưởng tương đương 21 triệu đồng)

_ 1 triệu VNĐ tiền mặt

_ 1 học bổng toàn phần anh ngữ ACET

_ 1 gói học bổng 2.000.000 tại BMG

  • Giải Khuyến Khích ( Tổng giải thưởng tương đương 3 triệu đồng)

_ 1 triệu VNĐ tiền mặt

_ 1 học bổng 2 triệu từ viện đào tạo BMG

*** Các giải khác : Các bạn thí sinh có cơ hội giành được những chiếc điện thoại OPPO Smartphone sành điệu, các học bổng có giá trị, và nhiều phần quà thú vị, hấp dẫn khác. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • Giải thưởng cho tất cả các bạn khi lọt vào vòng 2: Mỗi bạn một thẻ tham vấn tâm lý 3 lần miễn phí của công ty Tư vấn & Giáo dục WE Link
  • Giải thưởng cho tất cả các bạn khi lọt vào vòng 3: Mỗi bạn một voucher mua sắm miễn phí tại Thương hiệu thời trang nam Catsashop
  • Giải thưởng dành cho đội cao điểm nhất vòng 1: Mỗi thành viên của đội sẽ nhận được quà tặng đặc biệt, là một con linh vật của OPPO
  • Giải thưởng dành cho đội chiến thắng ở buổi teambuilding: Mỗi thành viên của đội sẽ nhận được 1 vé xem phim + 1 voucher từ công ty Tư vấn & Giáo dục WE Link
  • Giải thưởng dành cho ba thí sinh thể hiện tốt nhất ở vòng 2 và 3: Mỗi bạn một chiếc điện thoại OPPO thời trang sành điệu

 

V. CÁC DOANH NGHIỆP TÀI TRỢ

  • Nhà tài trợ Vàng:

Catsashop: http://catsashop.com/

OPPO Smartphone: http://www.oppomobile.vn/

  • Nhà tài trợ Bạc:

ACET: http://acet.edu.vn

BMG: http://www.bmg.com/

WE Link: http://welink.vn/

  • Nhà tài trợ Đồng: Mark&Art

 

VI. BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

  • Brandsvietnam.com
  • Báo Sinh Viên Việt Nam
  • Cổng thông tin thực tập cầu nối Sinh viên Doanh nghiệp và Nhà trường Internship.edu.vn

 

VII.  LIÊN HỆ:

Kết Nối Với Internship.edu.vn

Đăng ký cập nhật tin thực tập, sự kiện ngày hội việc làm, hội thảo kỹ năng

Name *

Email *

Interested groups *
Tin sự kiện tuyển dụng - Hội thảo kỹ năng

Share This