Triển Lãm Thực Tập – Ngày Hội Nghề Nghiệp Đại Học Mở 26/07/2015

Tiếp nối thành công của Ngày hội nghề nghiệp 2014, vào ngày 26/07/2015, tại trường đại học Mở tp.Hồ Chí Minh (97 Võ Văn Tần, P.6, Q.3) sẽ diễn ra Ngày hội nghề nghiệp 2015, đây là một trong số các hoạt động thường niên của nhà trường. Khi tham gia Ngày hội nghề nghiệp 2015, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội chỉ tìm kiếm cho mình những cơ hội nghề nghiệp, công việc bán thời gian, thực tập mà còn có cơ hội giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp thông qua các buổi Tọa đàm qua đó giúp các bạn hiểu thêm về nhu cầu, cơ hội làm việc, yêu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên cũng như khả năng thăng tiến trong từng lĩnh vực nghề nghiệp.

Nắm bắt xu hướng-định hướng nghề nghiệp:

Ngày hội nghề nghiệp 2015 là cơ hội giúp các bạn sinh viên tham quan học hỏi, tìm hiểu nhu cầu thị trường lao động và yêu cầu chuyên môn thực tế của các doanh nghiệp đặt ra cho người lao động, từ đó định hướng được kiến thức chuyên ngành cần nắm vững và bổ sung kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của nhà sử dụng lao động. Hiểu được nhà tuyển dụng, nắm bắt được yêu cầu và mong muốn của doanh nghiệp là chìa khóa thành công cho sinh viên chuẩn bị thực tập và tốt nghiệp.

Sinh viên cùng lúc nhận nhiều cơ hội:

Ngày hội nghề nghiệp 2015 mang đến cho sinh viên hàng trăm việc làm trên nhiều lĩnh vực, ngành học… là cơ hội mở để các sinh viên sắp ra trường tìm được một công việc phù hợp với mình. Sinh viên có cơ hội tuyển dụng tại tất cả các gian hàng tham dự. Không chỉ giới hạn trong các sinh viên sắp tốt nghiệp, hội chợ việc làm còn là cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên hiện là năm 3, năm 4 của trường đến tìm hiểu và nộp hồ sơ tuyển dụng với vai trò “thực tập viên”.

Các bạn sinh viên có nhu cầu thực tập hãy ghé thăm Internship.edu.vn với chương trình “Triễn Lãm Thực Tập” trong Ngày hội nghề nghiệp 2015. Internship.edu.vn sẽ mang đến vô số cơ hội thực tập cực hot dành cho các bạn.

Nhiều chương trình thú vị, bổ ích:

Xuyên suốt Ngày hội nghề nghiệp 2015, ngoài các chương trình giới thiệu, thông báo tuyển dụng, các hoạt động về tư vấn tuyển dụng, Ngày hội Nghề nghiệp năm nay còn tổ chức các buổi Tọa đàm giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, được các doanh nghiệp chia sẻ về yêu cầu của thị trường lao động ngày nay, những kỹ năng cần thiết phải trang bị để phù hợp với các vị trí tuyển dụng, kinh nghiệm của những nhà tuyển dụng khi tuyển dụng nhân sự. Ngoài ra, các bạn còn được làm quen với chương trình tuyển dụng của công ty, với các thông tin chi tiết và yêu cầu cụ thể, đồng thời được tư vấn và giải đáp thắc mắc trong buổi Tọa đàm nghề nghiệp

Ngày hội nghề nghiệp 2015 sẽ được tổ chức vào Chủ nhật ngày 26/07/2015 từ 8h đến 12h tại trường Đại học Mở (97 Võ Văn Tần, P.6, Q.3). Các bạn sinh viên đang tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm, cơ hội thực tập và trau dồi những kỹ năng nghề nghiệp, hãy nhanh chóng xây dựng các bản CV tuyệt vời để tham gia ngày hội việc làm cũng như Chương trình Triễn Lãm Thực Tập của Internship.edu.vn nhé!

Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn có thể liên hệ email: contact@internship.edu.vn hoặc (08) 3515 0635.

Internship.edu.vn